top of page
Bài đăng gần đây:
Tin nổi bật:

BUỔI GIỚI THIỆU VỀ CÂU LẠC BỘ MGC - ALL ABOUT MGC

Các nhân tố thân mến! Trước khi tham gia một tổ chức, bạn cần tìm hiểu thật rõ về tổ chức đó. Vậy MGC chúng tôi là ai? Hành trình của chúng tôi ra sao? Định hướng trong tương lai của chúng tôi thế nào? .... Tất cả những thắc mắc, đắn đo của bạn sẽ đều có câu trả lời trong Buổi gặp mặt và giới thiệu CLB “ALL ABOUT MGC”. Buổi giới thiệu sẽ giải đáp mọi thứ về Biệt đội áo đỏ MGC chúng tôi. Không chỉ vậy, buổi giới thiệu sẽ có sự tham dự của các khách mời là các cựu thành viên CLB đến chia sẻ về những hành trang thực tế mà các Marketer tương lai cần chuẩn bị cho bản thân. Buổi gặp mặt sẽ được tổ chức vào: ***Thời gian: 18h30 thứ 6 ngày 18/09/2015. ***Địa điểm: Phòng D2 - 103, giảng đường D2 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Biệt đội áo đỏ chào đón tất cả các bạn!

Tuyển CTV thế hệ thứ 7 - CLB Marketing MGC Facebook: fb.com/marketing.neu Event: http://bit.ly/tuyenctv07 CV online: https://mgc.typeform.com/to/q6eV2s Hotline: 01646 125 127 (Ms. Thanh Thúy) – 0969 545 401 (Ms. Lan Anh) Gen7 - Radioactive generation!

Theo dõi chúng tôi:
No tags yet.
Search By Tags
Archive
  • Facebook Basic Square
  • YouTube Social  Icon
bottom of page