top of page
Bài đăng gần đây:
Tin nổi bật:

CUỘC THI "DƯỚI CON MẮT TÔI - PARODY BY ME"

Đứng trước một hiện tượng xã hội, bạn có dám tự tin thể hiện ý kiến của riêng mình? Tiếng nói của bạn có đủ lớn, đủ khác biệt để người khác lắng nghe và bị thuyết phục? Hãy để chúng tôi giúp bạn đưa tiếng nói ấy vang xa hơn, cùng khẳng định cá tính và tài năng của mình bằng cách tham gia Cuộc thi “DƯỚI CON MẮT TÔI – PARODY BY ME” ------------ “DƯỚI CON MẮT TÔI – PARODY BY ME” là cuộc thi làm VIDEO PARODY lần đầu tiên được tổ chức bởi CLB Marketing MGC – Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây là sân chơi dành cho các bạn trẻ thể hiện khả năng sáng tạo thông qua việc dàn dựng lại những video nghệ thuật (Drama, MV, …) nổi tiếng theo phong cách của riêng mình, đồng thời thông qua lăng kính parody, những vấn đề xã hội nóng hổi được tái hiện dưới một diện mạo mới đầy thú vị, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc. Cuộc thi hứa hẹn mang đến rất nhiều những “gia vị” độc lạ, đậm chất riêng của giới trẻ, “Dưới con mắt tôi – Parody by me” hi vọng sẽ làm được nhiều hơn một cuộc thi tranh tài, đây sẽ là nơi các bạn trẻ được thể hiện cái “tôi” của riêng mình. -------------------------------------------------------------------------------------- ***TÌM HIỂU CHI TIẾT TẠI: http://on.fb.me/1JzYxI8 -------------------------------------------------------------------------------------- A. CHỦ ĐỀ CUỘC THI: Các hiện tượng đời sống xã hội nóng hổi thu hút sự quan tâm của dư luận. *** B. THỂ LỆ CUỘC THI: 1. Hình thức bài dự thi: video [Thời lượng: dưới 10 phút] 2. Thời gian nộp bài: 21/05/2015 - 24h ngày 15/06/2015 3. Cách thức nộp bài: Gửi video dự thi vào hòm mail: Parodycontest@gmail.com Người dự thi có thể tham gia dưới hình thức cá nhân hoặc theo đội. 4. Sau khi nhận được bài dự thi qua email cuộc thi, BTC sẽ up các bài dự thi theo thứ tự thời gian lên kênh Youtube chính thức của CLB MGC (Channel: Marketing’s Generation Club).

C. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: + 01 giải cho video có lượt view cao nhất trên kênh Youtube chính thức của CLB MGC. (Lượt view hợp lệ được tính từ thời điểm video dự thi được đăng đến 24h ngày 20/06/2015) + 01 giải cho video được Ban giám khảo bình chọn theo những tiêu chí đánh giá riêng (Ban Giám khảo gồm đại diện CLB MGC và đại diện Nhà tài trợ). --------------------------------------------------------------------------------------- *** GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG: 4.000.000VNĐ/giải *** --------------------------------------------------------------------------------------- (Trong đó bao gồm 1.000.000 VNĐ tiền mặt và 01 học bổng Tiếng Anh 100% tại Trung tâm Anh ngữ Pasal trị giá 3.000.000VNĐ) *** D. BAN TỐ CHỨC, NHÀ TÀI TRỢ Cuộc thi “Dưới con mắt tôi - Parody by me" được tổ chức bởi CLB Marketing MGC và được tài trợ bởi Trung tâm Anh ngữ Pasal - Website: Pasal.edu.vn *** E. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua fanpage của CLB Marketing MGC tại địa chỉ: http://www.facebook.com/marketing.neu Hotline: 01658 756 325 (Ms Ngọc) Email: Parodycontest@gmail.com Link Event: http://on.fb.me/1JzYxI8 Youtube Channel: Marketing’s Generation Club Link: https://www.youtube.com/user/marketingclubneu ------------------- Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn - những người trẻ luôn mong muốn thể hiện bản thân và đủ bản lĩnh để tự tin khẳng định quan điểm của mình. Liệu bạn có phải là người mà chúng tôi đang tìm kiếm?

Theo dõi chúng tôi:
No tags yet.
Search By Tags
Archive
  • Facebook Basic Square
  • YouTube Social  Icon
bottom of page